Dịch vụ quản trị fanpage

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE LÀ GÌ ?

Để hiểu rõ dịch vụ quản trị fanpage thì trước hết bạn cần nắm rõ khái niệm fanpage là gì vai trò của fanpage trong marketing đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Có thể giải thích đơn giản fanpage là một trang được tạo ra từ mạng xã hội Facebook thông qua tài khoản cá nhân, mà ở đó bạn sẽ kết nối, chia sẻ các kiến thức, thông tin hoặc dịch vụ sản phẩm đến những người có cùng sở thích, thói quen hoặc quan điểm sống nào đó để kết nối họ thành một tập thể thống nhất

dịch vụ quản trị fanpage

Dịch vụ quản trị fanpage được tạo ra với mục đích hỗ trợ bạn chăm sóc và phát triển các hoạt động fanpage bao gồm:

  • Thu hút và tăng lượng fan theo dõi fanpage
  • Sáng tạo các nội dung hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu quan tâm của người dùng facebook
  • Thiết kế chuyên nghiệp các hình ảnh độc đáo, đẹp mắt
  • Hỗ trợ chăm sóc trả lời các inbox, comment của khách hàng trên fanpage
  • Xây dựng các mini game, sự kiện nhằm thu hút khách hàng
  • Tối ưu hóa SEO fanpage
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook cho các chiến dịch tăng lượng follow trang và các quảng cáo bán hàng
  • Báo cáo và so sánh các số liệu trên fanpage vào mỗi cuối tháng để bạn dễ dàng nắm bắt các thay đổi trên fanpage của mình

CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE

Trước hết, chúng tôi muốn bạn nhìn thấy được những cơ hội cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình khi xây dựng và phát triển fanpage của mình trên nền tảng Facebook tại thị trường Việt Nam, những con số thống kê sau sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đến việc làm sao để tận dụng tốt việc quản trị fanpage để quảng bá thương hiệu và nâng cao doanh số bán hàng của mình

Theo thống kê từ NapoleonCat.com, mạng xã hội Facebook tại Việt Nam đến tháng 6 năm 2021 có gần 76 triệu người dùng, chiếm hơn 70% tổng số dân cả nước, qua đó vẫn duy trì thứ hạng để trở thành mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. So với năm 2019 thì tăng mạnh đến 31 triệu người dùng với sự chênh lệch về giới tính không quá đáng kể, điều đó cho thấy độ hot của mạng xã hội Facebook đối với thị trường Việt Nam luôn được duy trì qua từng năm mà không có sự suy giảm

Các hoạt động của người dùng trên mạng xã hội Facebook chủ yếu là đăng tải các video, hình ảnh giải trí. Đặc biệt đối với nhóm đối tượng người dùng từ 24 tuổi trở lên, sẽ tập trung và các hoạt động giải trí và mua sắm trực tuyến. Trong đó ứng dụng Messenger với hơn 68 triệu người dùng được sử dụng nhiều cho việc tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đó là lý do có khá nhiều fanpage được lập ra để quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm, tuy nhiên phần lớn lại không mang lại hiệu quả trong marketing. Nguyên nhân chính là vì người quản lý fanpage không có một chiến dịch truyền thông rõ ràng, không đầu tư thời gian cho việc sáng tạo nội dung, hình ảnh và màu sắc sử dụng không có tính đồng bộ để tạo dựng hình ảnh thương hiệu riêng biệt làm cho bài viết không tạo được điểm nhấn trong tâm trí của khách hàng

Tuy nhiên nếu bạn là một người có kiến thức tốt về marketing, nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, có đầy đủ bộ kỹ năng và thời gian để đầu tư xây dựng nội dung hình ảnh chuyên nghiệp thì có thể tự mình quản lý fanpage. Còn không thì hãy tìm kiếm cho mình một dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả mong muốn

Một dịch vụ quản trị fanpage sẽ được vận hành và triển khai dựa trên sự kết hợp của cả một bộ phận bao gồm nhân viên lập kế hoạch, nhân viên thiết kế và nhân viên content. Dù vậy, chi phí dịch vụ quản trị fanpage chỉ bằng tháng lương của một nhân sự sẽ khiến bạn không phải bận tâm về giá cả trong việc lựa chọn có nên sử dụng dịch vụ quản trị fanpage hay không.

Quản lý Fanpage MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN

Kết quả mang lại khi triển khai dịch vụ quản trị fanpage từ MIRAI-2VIV luôn là yếu tố được chúng tôi chú trọng hàng đầu, sau đây là một trong những giá trị quan trọng mà chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đạt được 

Tiết kiệm chi phí marketing

Các hoạt động marketing truyền thống như quảng cáo báo đài, truyền hình, banner, sự kiện từ trước đến giờ luôn đòi hỏi một nguồn kinh phí lớn để triển khai. Tuy nhiên với sự bùng nổ của internet và mạng xã hội hiện nay, phần lớn các nhà kinh doanh đều lựa chọn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua website hoặc fanpage. Chi phí cho việc quản trị fanpage rẻ hơn khá nhiều, nhưng luôn đảm bảo được sự hiệu quả trong việc truyền thông thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp đến với khách hàng về lâu dài. 

Nắm bắt xu hướng thị trường

quản trị fanpage

Một trong những lý do khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp là không theo kịp xu hướng của thị trường dẫn đến việc khách hàng tìm đến các đối thủ cạnh tranh đáp ứng các nhu cầu về thông tin, sản phẩm mà họ cần. Chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, ASAHI luôn cập nhật các sự kiện, xu hướng mới nhất để xây dựng và phát triển nội dung nhằm mục đích thu hút sự quan tâm và hưởng ứng từ khách hàng, từ đó gắn kết doanh nghiêp của bạn với khách hàng lại gần hơn.

Nâng cao thứ hạng SEO

Không phải mọi khách hàng mới đều tìm kiếm thông tin fanpage doanh nghiệp của bạn thông qua mạng xã hội Facebook, Việc tối ưu nội dung fanpage tốt kết hợp với một lượng truy cập cao sẽ giúp thông tin fanpage của bạn có cơ hội hiện diện trên top đầu hiển thị của công cụ tìm kiếm của Google

Truyền tải câu chuyện về thương hiệu, sản phẩm của bạn đến khách hàng một cách tự nhiên nhất

Hầu hết mọi khách hàng không thích xem các bài viết quảng cáo dịch vụ, sản phẩm. Để truyền tải thông tin của sản phẩm đến khách hàng mà không tạo cảm giác kho chịu đòi hỏi một chiến lược rõ ràng chứ không đơn thuần là đăng bài quảng cáo. Điều quan trọng là xây dựng các câu chuyện liên quan đến sản phẩm, thương hiêu của bạn, khiến khách hàng của bạn quan tâm và thôi thúc thúc họ tìm hiểu. Mục tiêu cuối cùng là cho khách hàng của bạn thấy được giá trị sản phẩm mang lại và xây dựng đủ niềm tin của khách hàng trước khi triển khai giới thiệu sản phẩm để bán hàng

Nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Để đánh giá một đơn vị bán hàng tốt hay không sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở đây chúng tôi hỗ bạn thông báo hoặc phản hồi các tin nhắn của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, việc làm hài lòng trong khâu chăm sóc khách hàng sẽ giúp họ tiếp tục sử dụng các sản phẩm doanh nghiệp của bạn trong tương lai, ngoài ra họ có thể giới thiệu các sản phẩm của bạn đến bạn bè và người thân nếu cảm thấy thương hiệu doanh nghiệp của bạn uy tín

Quy trình triển khai dịch vụ quản trị fanpage

Quản trị fanpage hiệu quả đòi hỏi quá trình phân tích chuyên sâu sản phẩm, dịch vụ cảu doanh nghiệp để định hướng nội dung cung cấp đến khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao tỉ lệ chuyển đổi

Bước 1. Tối ưu fanpage

  • Dịch vụ quản trị fanpage MIRAI-2VIV sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin do doanh nghiệp bạn cung cấp lên fanpage để tạo sự uy tín đối với khách hàng, đồng thời hỗ trợ SEO fanpage tốt hơn
  • Lựa chọn giao diện fanpage phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, cập nhật các sản phẩm lên cửa hàng fanpage để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng thông qua fanpage

Bước 2. Phân tích sản phẩm, đối tượng khách hàng

  • Đánh giá sản phẩm là bước đầu tiên trước khi triển khai phát triển fanpage. Xác định được sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng nào sẽ giúp dịch vụ quản trị fanpage MIRAI-2VIV định hình được nội dung xây dựng trên fanpage, từ đó thu hút được sự quan tâm cao hơn đối với khách hàng mà doanh nghiệp của bạn hướng đến
  • Chúng tôi phân tích đối thủ cạnh tranh sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian nghiên cứu thị trường, sử dụng những yếu tố thành công từ đối thủ kết hợp với các ý tưởng do chúng tôi sáng tạo để nâng cao hiệu quả trong marketing

Bước 4. Xây dựng kế hoạch triển khai quản trị fanpage

Một fanpage chất lượng không nên chứa quá nhiều bài viết quảng cáo bán hàng, nhưng nếu bạn chỉ tập trung đăng bài viết giải trí thì sẽ không mạng lại nhiều giá trị chuyển đổi. Đó là lý do chúng tôi quản trị fanpage dựa trên các tiêu chí của riêng mình, nôi dung cần có sự kết hợp hài hòa giữa 4 yếu tố: tin tức, khuyến mãi, sự kiện, kêu gọi hành động với tần suất đăng bài khác nhau nhằm giúp người xem cảm thấy thoải mái khi nhận thông tin bài đăng từ doanh nghiệp của bạn

Bước 4: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ quản trị fanpage MIRAI-2VIV luôn theo dõi và hỗ trợ xử lý các thông tin nhận được qua fanpage như comment, inbox của khách hàng để trả lời hoặc thông báo đến doanh nghiệp nếu ngoài chuyên môn xử lý. Đảm bảo fanpage luôn phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất, tránh các trường hợp bỏ sót tin nhắn gây khó chịu cho khách hàng

Bước 5: Báo cáo và đề xuất phương án cải thiện

Nhằm cung cấp cho doanh nghiệp của bạn có cái nhìn tổng quát về quá trình quản trị fanpage, dịch vụ quản trị fanpage MIRAI-2VIV luôn cập nhật các số liệu đo được trên fanpage và tiến hành so sánh với tháng gần nhất để đánh giá mức độ hiệu quả của công việc thực hiện. Lên sẵn phương án đề xuất cải thiện nhằm nâng cao hiệu quả của dịch vụ quản trị fanpage

BÁO GIÁ quản trị fanpage

Báo giá chi phí dịch vụ quản trị fanpage tại MIRAI-2VIV

Gói Cơ Bản

Ưu đãi khi ký hợp đồng dài hạn
7.900.000vnđ / tháng
  • Lập kế hoạch truyền thông
  • Nội dung khách hàng cung cấp: < 10 bài
  • Nội dung MIRAI-2VIV sáng tạo: 15 bài
  • Thiết kế hình ảnh
  • Thiết kế banner cover
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo: < 10 triệu
  • Cài đặt Chat bot
  • Báo cáo kết quả hàng tháng
  • Hợp đồng 3 tháng: giảm 5%
  • Hợp đồng 6 tháng: giảm 10%
  • Hợp đồng 12 tháng: giảm 15%

Gói Nâng Cao

Ưu đãi khi ký hợp đồng dài hạn
11.900.000vnđ / tháng
  • Lập kế hoạch truyền thông
  • Nội dung khách hàng cung cấp: < 15 bài
  • Nội dung MIRAI-2VIV sáng tạo: 20 bài
  • Thiết kế hình ảnh
  • Thiết kế banner cover
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo: < 15 triệu
  • Cài đặt Chat bot
  • Báo cáo kết quả hàng tháng
  • Hợp đồng 3 tháng: giảm 5%
  • Hợp đồng 6 tháng: giảm 10%
  • Hợp đồng 12 tháng: giảm 15%

Gói Chuyên Nghiệp

Ưu đãi khi ký hợp đồng dài hạn
17.900.000vnđ / tháng
  • Lập kế hoạch truyền thông
  • Nội dung khách hàng cung cấp: < 20 bài
  • Nội dung MIRAI-2VIV sáng tạo: 30 bài
  • Thiết kế hình ảnh
  • Thiết kế banner cover
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo: < 30 triệu
  • Cài đặt Chat bot
  • Báo cáo kết quả hàng tháng
  • Hợp đồng 3 tháng: giảm 5%
  • Hợp đồng 6 tháng: giảm 10%
  • Hợp đồng 12 tháng: giảm 15%

FAQs quản trị fanpage MIRAI-2VIV

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0789.45.25.45 để được giải đáp thắc mắc.

Dịch vụ quản trị fanpage MIRAI-2VIV giúp khách hàng tối ưu và phát triển fanpage của mình bằng cách xây dựng kế hoạch phát triển, tạo dựng các chiến lược quảng bá sản phẩm bằng nội dung và hình ảnh hấp dẫn thu hút khách hàng, hỗ trợ chạy quảng cáo facebook giúp tối ưu chi phí và hiệu quả đạt được

Dịch vụ quản trị fanpage MIRAI-2VIV luôn có bảng báo kết quả hàng tháng giúp khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sự thay đổi fanpage của mình, chúng tôi so sanh kết quả giữa các tháng làm việc để từ đó đánh giá và đưa ra các đề xuất cải thiện phù hợp

Tất nhiên là có thể, nếu bạn có một chiện lược phát triển rõ ràng và có đủ bộ kỹ năng cần thiết như thiết kế hình ảnh hoặc viết content facebook. Tuy nhiên bạn cần thật sự nghiêm túc và có sự đầu tư thời gian cho công việc của mình, nếu không sẽ không đạt được kết quả như mong muốn

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều gói dịch vụ quản trị fanpage với giá cả từ thấp đến cao. Tuy nhiên giá cả thường đi đôi với chất lượng, một số gói dịch vụ chỉ giúp bạn đăng bài đều đặng hàng ngày, tuy nhiên giá trị thương hiệu và doanh số đạt được gần như không đảm bảo yêu cầu từ phía khách hàng. Chúng tôi tạo dụng chiến lược quản trị fanpage chuyên nghiệp kết hợp hỗ trợ chạy quảng cáo facebook giúp tối ưu hiệu quả chuyển đổi đơn hàng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, cửa hàng của bạn

Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ qua hotline 0789.45.25.45 hoặc để lại tin nhắn thông qua website của MIRAI-2VIV, chúng tôi sẽ tiếp nhận và liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất